วันจันทร์ที่ 4 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint


อะต่อมาเลย ตัวนี้คงขาดไม่ได้เลยกับเราและเพื่อนๆ นั้นก็คือลิปนั้นเอง 
เพราะผู้หญิงกับเครื่องสำอางเป็นของคู่กัน5555 
จริงๆเราใช้หลายยี่ห้อมากๆ แต่ยี่ห้อที่เราจะเอามารีวิวเป็นตัวที่ดังมาก นั่นก็คือ

Baby Bright Lip & Cheek Matte Tint 







จริงๆนางมีให้เลือกหลายสีมากเลยนะ แต่สีที่เราเลือกซื้อมาคือสีน้ำตาลแดงตุ่นๆ ตัวนี้เป็นลิปสติกเนื้อจุ่มกึ่งแมตต์ แถมยังทาแก้มได้อีกด้วย เกลี่ยง่ายมาก สีชัด ติดทนมาก ขนาดเล็กพกพาสะดวก


ผลลัพธ์ที่ได้ คือจะบอกว่ามันโอเคเลยอะชอบสีชอบเนื้อลิปไม่แห้งเกินด้วย และติดทนมากวันไหนไปเที่ยวไปปาร์ตี้ตอนกลางคืนคือนางแทบไม่หลุดเลยอะ55555
ดีเกินคาดจริงๆตัวนี้

ราคาก็ไม่แรงด้วย แค่ 99บาทเอง แต่ใช้ได้นานมาก คุ้มจริงจังสุดๆ!!!



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Vida fiber mix

พูดถึงเครื่องสำอางครีมบำรุงมาเยอะพอสมควรละ วันนี้เราขอมารีวิวเป็นอาหารเสริมบ้างละกัน เพราะช่วงนี้ลำไส้เหมือนจะทำงานไม่ปกติ ไม่ถ่ายหลายวัน...