วันพุธที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2562

ที่เขียนคิ้ว BROWN NUDE by snowgirl


สวัสดีจ้า หลังจากห่างหายกันไปนานเรากลับมาแล้วกลับมาพร้อมกับรีวิวเครื่องสำอางคุณภาพ
อีกเช่นเคยรบรองว่าคุ้มค่ากับที่รอคอย คือมันเวิร์คมาก รับรองได้เลยว่าถูกใจสาวๆที่ชอบในการ
เขียนคิ้วแน่นอน เพราะคิ้วคือมงกุฎของใบหน้า5555 วันนี้ของที่เราจะเอามารีวิวก็คือ

ที่เขียนคิ้ว BROWN NUDE by snowgirl



ตัวนี้เป็นที่เขียนคิ้วกันน้ำ ภายในกล่องจะมีแปรงเอาหัวเกลี่ยหัวคิ้วมาให้ด้วย ติดทนมากก โดนสาดแล้วไม่ไหล คิ้วไม่หายแน่นอน แต่แอบเสียดายเพราะเราเห็นใน 7-11 แค่สีเดียวเอง ออกจะเข้มไปหน่อย สำหรับสาวๆทำสีผมอาจจะไม่ค่อยถูกใจเท่าไหร่ แต่รับรองว่าสำหรับสาวผมดำหรือน้ำตาลเข้ม ให้ 3 ผ่าน เอาอยู่แน่นอน


ผลลัพธ์ที่ได้ คือจะบอกว่านางเขียนง่ายมาก ติดทนทั้งวัน และที่สำคัญนางกันน้ำสงกรานต์รอดแล้วสบายใจ5555

ราคาก็ถูกแบบวัวตายควายล้มสุดๆ แค่ 99บาท แลกกับมงกุฎของหน้าเรายอม ^^




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Vida fiber mix

พูดถึงเครื่องสำอางครีมบำรุงมาเยอะพอสมควรละ วันนี้เราขอมารีวิวเป็นอาหารเสริมบ้างละกัน เพราะช่วงนี้ลำไส้เหมือนจะทำงานไม่ปกติ ไม่ถ่ายหลายวัน...